Monday, September 13, 2010

Sổ Tay BPV Tây Nam

Ghi vội vài hàng đến với các bạn vào tháng cuối hạ đầu thu này. Tới nay thì có nhiều thì giờ hơn để trở về với cây bút, để có dịp gởi tới mọi người một tô phở nóng, một bát cháo ấm lòng.

Nhìn lại hai năm qua, trong vai trò trưởng vùng Tây Nam tôi chỉ biết thốt lời cảm tạ Chúa. Cảm tạ Chúa đã cho vượt qua những rụt rè, áy náy lo sợ, để mạnh dạn bước theo Chúa trong việc phục vụ anh chị em. Cảm tạ Chúa đã cho học được bài học Xin Vâng của Mẹ trong việc làm sáng danh Chúa dù sức lực giới hạn và khả năng hạn chế.

Nhìn hình ảnh “God’s Beloved Children” trên Đồng Hành Online như một xác tín rõ ràng hơn yêu Chúa và được Chúa yêu sẽ hoán cải mọi chuyện, sẽ vượt qua mọi chuyện, sẽ làm nỗi buồn thành niềm vui, sẽ làm đau khổ thành nụ cười hạnh phúc.

Chưa bao giờ Đồng Hành có một nguồn sống mới, sinh lực mới như hiện nay. Họp Mặt Vùng Tây Nam vừa qua là một hình ảnh rõ ràng cho điều này. Chương trình họp măt do Ban Huấn Luyện soạn thảo và được các nhóm trẻ và YaYA thực hiện. Những sinh hoạt thật là vui, đầy tình gia đình và ân sủng Chúa. Ba thế hệ trong gia đình tôi đã tham dự cuộc Họp Mặt Vùng này: tôi được gọi là anh, là bác, là ông. Cảm tạ Chúa cho tôi hạnh phúc này.

Nhìn thấy những người bạn CLC Đại Hàn, CLC Western hăng say tham dự các sinh hoạt các trò chơi, nghe lời chia sẻ và lòng ao ước chân thành muốn đem những gì nhận được trong ba ngày Họp Mặt về áp dụng cho cộng đoàn của họ, tôi cảm tạ Chúa cho sức sống Đồng Hành đang được phát triển và có ảnh hưởng tốt trên các phần tử khác của cộng đoàn CLC.

Tôi xin tạm ngừng ở đây. Mong các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và hạnh phúc này qua những sinh hoạt của các Họp Mặt Vùng Canada, Trung Tây, Tây Nam, SEED Đông Bắc, và HMV Đông Bắc trong những ngày da~ qua va` sắp tới.

Kim Giao

No comments:

Post a Comment