Saturday, October 30, 2010

Sổ Tay BPV - Ban Huấn Luyện Đông Bắc


Ban Huấn Luyện Đông Bắc gặp nhau lần đầu tiên tại HMV 2010

▪ ▪ ▪

Ban Huấn Luyện Đông Bắc được chính thức thành lập từ một buổi gặp gỡ đầu tiên tại Họp Mặt Vùng năm nay. Có khoảng 28 bạn, thuộc 8 nhóm, đã tham gia từ ngay lúc ban đầu.

Việc chuẩn bị đã bắt đầu kể từ sau buổi họp summit của BHL/YaYA ở Dallas hồi tháng 2-2009, theo lời mời gọi của Ban Huấn Luyện Đồng Hành để các Vùng có kế hoạch thành lập Ban HL riêng của mỗi Vùng. Kế hoạch thực tế này sẽ giúp các Nhóm tham dự vào việc huấn luyện một cách trực tiếp hơn.

Tháng 5-2010, Vùng Đông Bắc đã quy tụ được một số bạn tại một buổi họp sơ khởi ở Philadelphia, qua đó những chuẩn bị trở nên cụ thể hơn. Mỗi nhóm đã hoàn tất việc gửi danh sách tối thiểu 2 người vào Ban này. Các bạn trong Ban HL Đông Bắc sẽ phục vụ trong khoảng thời gian là 2 năm.

Ban HL Đông Bắc có dự định sẽ gặp nhau sinh hoạt 2 cuối tuần mỗi năm, cộng thêm các buổi học hỏi và hội thảo qua video conferences tùy theo nhu cầu. Buổi gặp mặt đầu tiên đã được tất cả các bạn đồng ý tổ chức vào cuối tuần 14/1/2011 tại Philadelphia.

Trong Thánh Lễ Bế Mạc tại Họp Mặt Vùng các bạn trong Ban Huấn Luyện Đông Bắc đã được cộng đoàn chúc lành và gửi đi trong một nghi thức trang trọng theo đúng phương Cách Tiến Hành (DSSE) của Cộng Đoàn Đồng Hành, đồng thời cộng đoàn cũng hứa hỗ trợ các bạn trong sứ vụ này.

Vũ Tiến Long

No comments:

Post a Comment