Wednesday, October 20, 2010

Dư âm của buổi HMV Đông Bắc

Tối hôm Chúa Nhật, về tới nhà thật trễ, người đã mệt nhoài, nhưng không hiểu sao lòng tôi vẫn còn cảm thấy vui và vô cùng hạnh phúc……Dư âm ngọt ngào của những giây phút họp mặt ở PA vẫn còn như vang vọng đâu đây.

"...Open my eyes Lord, help me to see your face,
Open my ears Lord, help me to hear your voice,
Open my heart Lord, help me to love like you,
Open my voice Lord, help me to sing your song..."

Tạ ơn Thiên Chúa đã cho anh chị em nhóm TT có được những giây phút tuyệt vời bên nhau, gần gũi, chia sẻ cùng tất cả anh chị em kết nghĩa của đại gia đình Đồng Hành, những người bạn mới mà Thiên Chúa đã gởi đến cho chúng con trong ba ngày cuối tuần vừa qua.

Xin được cám ơn nụ cười đầy thiện cảm của chị Châu Hoàn, cũng như sự đón tiếp ân cần của các anh chị em trong ban tiếp tân. Từ buổi đầu check-in nơi trung tâm Streamside, lòng hiếu khách và sự tiếp đãi nồng hậu của các anh chị đã làm trọn vẹn ý nghĩa cho câu slogan “WE ARE HOME” của Đồng Hành.

Cái lạnh buốt xương của một buổi chiều vào Thu và cuộc hành trình dài hơn năm tiếng đã làm cho bát súp nóng và đĩa cơm gà kho gừng thuần túy VN càng thêm thơm ngon hơn bội phần. Xin cám ơn anh chị Uông đã sưởi ấm và xoa dịu cơn đói cồn cào của mọi người bằng một bữa cơm chiều đậm tình đồng hương và Đồng Hành.

Vô cùng cảm kích trước nhiệt tình sốt sắng của anh Hoàng trong BTC, đã theo dõi và liên lạc bằng điện thoại để chỉ đường cho chiếc xe cuối cùng của nhóm TT đã bị lạc trong đêm thứ Sáu đến nơi được bình an.

Chúng con xin cám ơn cha Hùng với những lời giảng dạy sâu sắc để hướng dẫn chúng con tìm hiểu thế nào là yêu thuơng theo tinh thần “Magis”

Nhớ lại đêm “TAIZE”…..Trong bầu không khí nghiêm trang và lắng đọng, mọi người đã quây quần bên nhau, cùng một lòng hướng về Thiên Chúa…..Trước cây thánh giá đơn sơ, bên ánh lửa lung linh của những ngọn nến trắng, những tiếng nguyện cầu lúc lên bổng, khi xuống trầm theo tiếng đàn thanh thoát, nhẹ nhàng như một làn sương khói mong manh, từ từ dâng cao, đưa hồn người đến gần Thiên Chúa….Ôi, tuyệt diệu thay! Ôi, hạnh phúc thay! Xin cám ơn Bửu, Châu, Kim Sơn, Anh-Vinh, Liêm, và tất cả những anh chị khác đã góp phần đem lại cho mọi người những phút giây cầu nguyện tuyệt vời.

Lời cám ơn này xin gửi đến chị Tuyết cùng BTC Đồng Hành by Night, ban nhạc trẻ YaYA, các anh chị em nhóm Lữ Hành, nhóm V-Formation, và các diễn viến tí hon của nhóm Pre-SEED, với những tiết mục độc đáo, đặc sắc, và thật dễ thuơng đã cho mọi người những nụ cười thoải mái và làm cho đêm Đồng Hành càng thêm vui nhộn.

Cũng xin được gởi lời chúc mừng đến các anh chị tân trưởng và phó ĐHĐB, Anh Hoàng và chị Tuyến, và các anh chị em trong ban huấn luyện vùng. Xin Chúa luôn đồng hành với các anh chị để hướng dẫn và thêm sức mạnh cho các anh chị bây giờ và mãi mãi.

"...Gặp Gỡ Đức Kitô, biến đổi cuộc đời mình
Gặp Gỡ Đức Kitô, đón nhận ơn tái sinh
Gặp Gỡ Đức Kitô, chân thành mình gặp mình
Gặp Gỡ Đức Kitô, nẩy sinh tình đệ huynh…”

Monique Nguyễn

No comments:

Post a Comment