Wednesday, September 9, 2009

Thư của Thu Tâm - ban Phục Vụ Trung Tây

Gia Đình Đồng Hành mến,

Tâm xin forward email của ban bầu cử vùng Trung Tây thông báo cho mọi người Trung Tây đã có một ban phục vụ mới gồm bốn người. Có lẽ tháng 11 này sẽ ngồi xuống một cuối tuần nhận định với sự giúp đỡ của ban huấn luyện để cùng khám phá và nhận định xem vai trò nào thích hợp với khả năng của mỗi người. Xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho Ban phuc Vu Trung tay nhé. Đây là một thay đổi mới và mong sao nó sẽ bớt nặng nề cho mọi người.

Em cũng tạ ơn Chúa đã cho chúng em một cuối tuần thật đặc biệt với hơn 170 người. Tuy con số không đông như những năm trước nhưng chương trình và địa điểm thật lý tưởng và mọi người tham gia một cách phấn khởi và tích cực. Đặc biệt năm nay chúng em cũng có một cộng đoàn tuyên xưng và 2 người cam kết trọn. Đó là cộng đoàn Manna (các em YaYA ở Dallas) và Hoàng Dung Thái Sơn đã cam kết trọn. Tạ ơn Chúa cho những ân sủng này ... và cảm tạ Ngài đã cho cộng đoàn mình ngày càng lớn mạnh với sự cam kết của mỗi cộng đoàn và cá nhân.

Xin chúc mừng cho CĐ Manna và Dung Sơn. Em xin thông báo để mọi người cùng mừng và cầu nguyện tiếp tục cho Dung Sơn và CĐ Manna cũng như ban phục vụ mới của Trung Tây.

Vài hàng gửi các anh chị. Chúc mọi người một ngày đẹp nhé.
mến, Thu Tâm

No comments:

Post a Comment