Sunday, August 1, 2010

Sổ Tay Ban Phục Vụ - Tháng 8, 2010

ĐH-online xin giới thiệu một đề mục mới cho mỗi tháng: Sổ Tay Ban Phục Vụ, lấy gợi ý từ Báo ĐH một thời gian trước đây khi chúng ta có mục "Sổ Tay Trưởng Vùng"

Trong tháng này, xin giới thiệu với các bạn người anh lớn của Cộng Đoàn, của Tây Nam và của Ban Báo. Vì là anh lớn, anh Giao sẽ mạnh dạn làm gương cho chúng ta qua một chút tâm tình của anh. Tuy không có nhiếu thời giờ để đi vào những chi tiết nhũng sinh hoạt của Vùng Tây Nam nhưng qua đây chúng ta nhận ra Chúa đang "motivate" anh thế nào để rồi anh cũng "motivate" mọi người anh phục vụ và tiếp xúc thường xuyên.

+ + +

Cũng đã lâu lắm rồi , mới có dịp thảnh thơi ghi lại vài hàng gởi đến những người bạn thân mến .

Đa đoan nhiều chuyện quá , nhưng việc nào cũng ham thích , chuyện nào cũng hứng khởi , dù rằng năng lực và khả năng không có bao nhiêu . Làm sao mà đầy đủ năng lực khi mà tuổi đời đã hơn "sáu bó" rồi, khi mà ao ước của mình là tìm "động hoa vàng" để an thân.

Còn khả năng thì thật là giới hạn, tay chân đã bắt đầu run rẩy, đầu óc thì nhớ được việc này thì lại quên việc khác ... Nhìn lại chung quanh những người cùng thế hệ với mình trong Cộng Đoàn ĐH thì nay còn ai, hay chỉ còn một vài chiếc lá cuối Thu, đang chờ đợi một cơn gió thoảng, để về với Mùa Xuân vĩnh cửu .

Nhưng cảm tạ Chúa đã "bơm" vào trái tim tràn ngập tình Chúa. Nhìn lại những tháng qua của Tây Nam trong thời gian qua chỉ biết dâng lời cảm tạ tri ân tới Chúa .

Cả một cuộc đời, tới lúc này mới cảm nhận được ý nghiã bài học yêu thương mà chính Chúa là người đầu tiên "thực hành" bài học Chúa dạy và làm gương cho thế gian .

"Ách ta nhẹ nhàng, đau khổ ta là hạnh phúc trường cửu" Những lời dạy dỗ này từ từ thấm nhập trong tôi .

Những khó khăn bận rộn không nghĩa lý gì, khi nhìn thấy sự yêu thương, đoàn kết và trưởng thành trong tình Chúa của các nhóm, của YaYA ministry , của TLNN ministry tại TN, của TLNN ministry và của các khóa CTĐSHN tại TN và toàn quốc.

Những thời gian mình tưởng là hoang phí, đã trở thành thời gian "vàng, ngọc" mà mình dâng lên Chúa, khi nhìn thấy những cộng đoàn CLC-Korean , CLC-USA, muốn theo Đồng Hanh-CLC để học bài học yêu thương đoàn kết mà chúng ta đang thực hành, chúng ta đang sống với nhau.

Cảm tạ Chúa đã cho tôi được là một chứng nhân, một người được nhận lãnh về tình yêu Chúa muộn màng đến cho thế gian. Hơn 35 năm trước đây khi rời quê hương VN đến nơi đây, tôi khao khát về tình thương yêu, về cuộc sống thương yêu ân cần cho nhau. Chúa đã dẫn đưa tới một cộng đoàn yêu thương, và hơn thế nữa Chúa đã cho tôi được góp phần vào công việc yêu thương mà Chúa đã đem đến thế gian này .
Con xin cảm tạ Chúa .

k.g.
Con xin cảm tạ Chúa .

No comments:

Post a Comment