Sunday, August 22, 2010

Ban Tĩnh Tâm Tây Nam có Điều Hợp Viên mới


Cuối tuần August 7-8, 2010 vừa qua, Ban Tĩnh Tâm (BTT) ĐHTN đã tổ chức một buổi kết thân và bầu cử tại thành phố Carlsbad miền Nam California. Mười ba anh chị em trong BTT đã ngồi lại với nhau để ôn lại kinh nghiệm phục vụ và làm việc với nhau; những khó khăn vui buồn cũng như những hồng ân mình đã nhận được trong hai năm qua. Các anh chị em cũng nhắc nhở nhau về những món quà mà Thiên Chúa ban cho mỗi người mà chúng ta đôi khi không nhận ra hoặc quên lãng. Buổi họp kéo dài bốn giờ nhưng tràn đầy hồng ân, tình thương, sự hiệp nhất và tinh thần hăng say phục vụ.

Sau nhiều tháng cầu nguyện và nhận định, cùng với ơn Chúa Thánh Thần trong giờ bầu cử, BTT đã chọn được Điều Hợp Viên mới. Anh Hà Anh Long, sau bao năm thầm lặng làm lay out cho báo ĐH, đã vui vẻ đảm nhận trách nhiệm này.

Ngoài buổi họp, anh chị em cũng đã dành giờ đi ăn tối với nhau, hát thánh ca bên bếp lửa hồng, tham dự thánh lễ Chúa nhật và kết thúc bằng một buổi dạo biển Oceanside.


BTT cám ơn anh chị Đức Quyên và các cháu đã thương yêu cho anh chị em BTT xử dụng tổ ấm cho buổi họp và nghỉ qua đêm. Xin cám ơn những tình thương BPV và tất cả các anh chị em đã dành cho BTT.

Lan Hương

No comments:

Post a Comment