Saturday, January 5, 2013

March For Life - 2013

 
Con chào cha, các cô chú, anh chị, em ban phục vụ nhóm, vùng và cộng đoàn thân mến,

Con xin thay mặt cho ban phục vụ vùng Đông Bắc và Đồng Hành CLC Virginia
xin gửi thư mời tất cả mọi người gần xa 1 lần nữa cùng với hàng trăm ngàn người tụ về Washington DC để tham dự cuộc biểu tình chống lại luật phá thai vào ngày 25 tháng 1, 2013. Chúng mình sẽ cùng nhau nói lên tiếng nói niềm tin của mình và nói thay cho các linh hồn của các thai nhi vô tội rằng mình tin sự sống và nhân quyền. Chúng mình không biết luật này sẽ thay đổ lúc nào, nhưng mình tin là Chúa sẽ làm theo thời gian và cách thức của Ngài.

Ngày March for Life năm 2013 cũng như năm ngoái, mọi người đến từ xa sẽ có nơi ăn ở ấm áp ! Sẽ có buổi Chầu Thánh Thể với Taizé trong đêm trước ngày biểu tình. Buổi sáng mọi người sẽ được DH taxi trở đến trung tâm Verizon để tham dự Thánh Lễ Đại Đồng Tế, do Tổng Giáo Phận Washington tổ chức . Sau đó sẽ bắt đầu cuộc biểu tình từ trung tâm Verizon tới Tòa Án Tối Cao. Ăn trưa và nước uống cũng sẽ được cung cấp trong ngày biểu tình.

Xin mọi người vào link này để ghi danh và xem những tin tức chi tiết hơn: http://clcmarchforlife.wordpress.com

Châu Hoàn
BPV - Đông Bắc

No comments:

Post a Comment