Wednesday, January 23, 2013

Họp BPV 2012 - TÂM TÌNH CÒN LẠI - Mai Hoàng Ân

HM BPV ĐH năm nay có nhiều đặc nét:

1-MÓN QUÀ CỦA SƯ HIỆN DIỆN – THE PRESENT OF THE PRESENCE: của những thế hệ khác nhau, với những khuôn mặt của các anh chị lớn, đã nhiều năm trong CĐ: anh chị Giao Hoàng, A. Long, chị MH, cha Đoàn, cha Hùng.. rồi anh Hào, Quang Nhung, Ân, Liêm, Bính, Hưng, Kim Anh, Trung, Dung, Phương Hà, Dũng Trương,Hoàng Nguyễn, Đức, Kỳ, Như Liên, Lệ Hằng, Tuyến, Nga… Trẻ hơn, có Nam Phương, Yến, Thái Sơn, Quỳnh Hương, và rồi Tammy, Frank Vương, Minh Thư, Phương, Thảo Vy. Chia xẻ của KA vẫn còn lại trong lòng tôi,“Gần 30 năm trước KA cũng đã đến với ĐH lúc đó cùng tuổi với Thảo Vy bây giờ…” Ai, hoặc điều gì đã giữ Hưng KA, tôi và rất nhiều ACE khác trong CĐ ĐH, ở lại gắn bó với ĐH qua hàng chục năm qua? Ai, cái gì đang lôi kéo những các em YaYa đến và đang đồng hành với chúng ta?

2-NHỮNG ÂN SỦNG: Chủ đề của HM BPV ĐH “COMIGO, VỚI TÔI” đã mang mọi người trở về những gì thật căn bản và gần gũi của chính mình và với nhau. Sáng thứ bảy trong Exercise về ƠN GỌI CLC, anh Long đã diễn tả thật ngắn gọn, nhưng cũng thật rõ ràng: “ƠN GỌI LÀ KHI MÌNH ĐÁP LẠI: NÀY CON ĐÂY - HERE I AM”. Có phải chính từ lời mời gọi này của Chúa COMIGO – mà tôi bắt đầu ơn gọi Kitô Hữu? Cũng chính khi thưa lại: “Này conđây”, tôi bước vào ĐH-CLC, và bắt đầu bước Đồng Hành với bao nhiêu anh chị em thân thương. Như vậy COMIGO vừa nối kết tôi với Chúa vừa nối kết tôi với ACE trong ĐH, trong USA CLC và World CLC.Có phải càng gần Chúa chúng tôi càng gần nhau HƠN, và càng gần nhau chúng tôi càngđược thêm khích lệ để gần Chúa HƠN? Cám ơn anh Hào với Theme COMIGO mang nhiều sức sống, Long với Exercise thật đep này và anh Liêm và KA với những process mang nhiều hoa trái….


Mai Hoàng Ân

No comments:

Post a Comment