Wednesday, August 5, 2009

Họp Mặt Vùng Canada

Họp Mặt Vùng Canada 2009 đã vừa kết thúc trong niềm vui và ơn sủng của Thiên Chúa.

92 người từ các thành phố khác nhau, trong đó có rất nhiều khuôn mặt mới hay những người phải hy sinh rất nhiều đề có thể đến tham dự, đã trở nên 92 món quà đặc biệt và qúy giá cho nhau.

Qua các trò chơi, các chia sẻ, đêm tâm sự theo Open Space sessions, sự tuyên xưng của 2 nhóm, cùng sự cam kết của 3 cá nhân, ĐH Canada đã cảm nhận được niềm ao ước của mỗi tham dự viên: được biết thêm về Linh đạo Thánh I-Nhã, hay được tiếp tục đồng hành cùng anh chi em, hay được lớn lên thêm nữa.

Sự hoạt động này của Chúa Thánh Thần trong lòng mỗi tham dự viên, có được một phần là do lời cầu nguyện của các Cha và rất nhiều ACE trong gia đình ĐH ở khắp nơi.

NL xin thay mặt Ban Tổ Chức chân thành cảm tạ qúy Cha và các ACE đã gửi tài liệu giúp việc tổ chức, đã hướng về Canada trong cuối tuần qua với lòng thương yêu và lời cầu nguyện.

Đặc biệt xin cám ơn Kim Anh với phần reflection về Thánh I-Nhã và tâm tình khấn hứa; xin cám ơn Tân trưởng vùng ĐB đã đại diện cộng đoàn ĐH-CLC đến tham dự, và cám ơn Thái Sơn đã giúp đỡ để lần đầu tiên HMV Canada có được chiếc áo T-shirt đồng phục làm kỷ niệm.

Xin Cha nhân lành tiếp tục hướng dẫn và gắn bó chúng ta trong sứ mạng làm khí cụ của Người.


Lê Như Liên

No comments:

Post a Comment