Monday, January 30, 2012

YaYA and SEED FORMATION SUMMIT

Kính Thưa qúy Cha và các anh chị,

Trong tinh thần nhận định và quan tâm chung, Core Team của YaYa & SEED Formation đã họp với nhau và chia xẻ những Objectives của mỗi ban cũng như những khía cạnh Muc vụ khác biệt của nhau... Và đi đến một nhận định chung là sẽ tổ chức hai SUMMITS riêng biệt với thời điểm và địa điểm khác nhau.
  • SEED Formation Summit sẽ được tổ chức tại Phoenix AZ vào 29 tháng 3 đến 1 tháng 4
  • YaYA Summit sẽ được tổ chức tại Denver Colorado vào 26-29 tháng 4
Cộng đoàn ĐH xin cảm ơn AC Quang Tuyết và AC Tom Mai đã rộng lượng mở rộng vòng tay và rộng cửa để đón tiếp mọi người về tham dự hai Summit nầy. Cảm ơn các anh chị trong Ban Tổ Chức bắt đầu những bước chuẩn bị cho Summit nầy.

Trong những ngày sắp tới Chị Kim Anh và Thanh Dung với SEED Formation, và Thái Sơn, & AC Quang Tuyết sẽ gửi đến quý anh chị chi tiết đầy đủ hơn về Objective, và đối tượng của mỗi Summit là gi, những ai nên được mời về tham dự..

Xin quý anh chị trong BPV các Vùng sẵn sàng để bắt đầu tiến trình DSSE nhận định và gửi ACE về tham dự hai Summit này nhé!

Xin quý Cha và qúy anh chị cùng hỗ trợ và cầu nguyện cho các anh chị trong ban tổ chức được nhiều ân súng và đầy Thánh Thần trong những ngày tháng sắp đến.

Hiệp nhất trong Tình Yêu Chúa.
MHA

* * *

Dear Brothers and Sisters,

In the spirit of caring and discerning, the core team of YaYa and SEED Formation have come to a consensus that Each Summit will be held separately, due to the differences of Objectives, and of the nature of each Ministry.

We ask that BPV in each Region get ready to go thru DSSE process to discern, invite, send and support those people that involves in each Ministry; and support the core team of both Summits.

More details of each Summit will be sent out in the next few days.

We ask the whole DH community to support and pray for all people who are in charge of organizing these summits, and who will come to summit.

Thanks God and thank you, AC QUANG-TUYET of Denver CO, and AC TOM-MAI of Phoenix AZ, for your great love, generosity, & willingness to offer your sweet home for our Summit.

In God's love
MHA

No comments:

Post a Comment