Monday, January 30, 2012

Ban Mục Vụ Gia Đình thông báo tin vui

Kính Thưa các Cha Tuyên Úy chương trình CTĐSHN,
     Cha Nguyễn Phú An, Cha Uông Quang Lượng,
     Cha Nguyễn Đông Hùng, Cha Âu Quốc Thanh,
Kính Thưa cha Tuyên Úy Cộng Đoàn Đồng Hành CLC,
     Cha Hoàng Tiến Đoàn

Kính Thưa qúy a/c Ban Phục Vụ Cộng Đoàn CLC, Ban Mục Vụ Gia Đình Đồng Hành và chương trình Canh Tân Đời Sống Hôn Nhân,

Nhân dịp đầu năm chúng con xin được gởi lời cầu chúc cho từng qúy vị một năm mới hồn an, xác mạnh. Đầy ân sủng và tình yêu trong gia đình cũng như các mục vụ mà qúy vị đang dấn thân cộng tác với Chúa Giêsu.

Hôm nay chúng con xin viết thư thông báo một tin vui mừng cho cả cộng đoàn. Trong dịp đại hội Đồng Hành thứ X tại Dallas, TX vừa qua. Chúng ta đã chính thức có trưởng Ban Gia Đình mới cho Ban Mục Vụ Gia Đình và chương trình Canh Tân Đời Sống Hôn Nhân:

Anh Đinh Quang Hảo và chị Đinh Lệ Hằng.

A/c Hảo-Hằng đã cùng phục vụ với chương trình CTĐSHN từ ngày khởi sự, a/c là một cặp trong ban điều hành của chương trình và được tất cả mọi người qúy mến. Chính các a/c trong ban gia đình đã xin đề cử a/c Hảo-Hằng và sau một thời gian nhận định a/c đã chính thức lãnh nhận vai trò quan trọng này trong Đại Hội Đồng Hành. Cả đại hội đã cầu nguyện và có nghi thức sai đi cho a/c trong thánh lễ bế mạc. Hôm nay con xin được viết thư chính thức thông báo tin vui này đến qúy cha, và toàn thể cộng đoàn Đồng Hành, và qúy thân hữu đang lao tác với chúng con trong cánh đồng phục vụ cho các gia đình. Chúng con xin qúy cha và các a/c hết lòng nâng đỡ và cộng tác với và luôn cầu nguyện cho a/c Hảo-Hằng trong thời gian tới này. Riêng chúng con Hưng-Kim Anh vẫn sát cánh dưới sự điều hành của a/c Hảo-Hằng trong mục vụ quan trọng và khẩn thiết cho các gia đình.

Chúng con cũng không quên cảm ơn bao nhiêu là tình thương, nâng đỡ, và cộng tác mà qúy vị đã dành cho chúng con trong thời gian qua. Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho từng qúy cha và qúy anh chị.

Ước gì mỗi qúy vị gởi cho a/c Hảo-Hằng vài lời động viên và cho a/c biết tất cả chúng ta sẽ cùng dấn thân hơn nữa để cùng nhau lao tác cho cánh đồng mục vụ gia đình. Email của a/c Hảo-Hằng là:

hqdinh06@yahoo.com
lehangdinh@yahoo.com

Kính thư,
Vũ Đức Hưng và Nguyễn Vũ Kim Anh

▪ ▪ ▪


Châu Hoàn:
Tạ ơn Chúa, Chúa không bao giờ chọn sai người, tụi em xin support anh chị Hảo Hằng trong khả năng nhe.
Tối nay anh chị vào conference của Dong Bắc để ra mắt bà con được không ạ ?
Đúng là tin vui đầu năm !!!

Tân, Trúc Anh:
Cám ơn anh chị Hảo Hằng đã nhận định và lãnh nhận vai trò này. Gia đình "nhỏ bé" của tụi em xin được cùng đồng hành với anh chị trong cuộc hành trình sắp tới này. Cũng không quên cám ơn gia đình anh chi HKA đã hy sinh rất nhiều để lèo lái con tàu này trong nhiều năm qua.
Xin Thiên Chúa luôn quan phòng, soi sáng cho tất cả các anh chị trong ban gia đình và đặc biệt là những gì mình đang làm để gíúp cho các cặp hôn nhân và gia đình của họ.
Thân mến,

Thành Tuyết:
Anh chi Hao/Hang thuong men,
Ta on Chua da ban mon qua lon la Anh Chi chi den voi ban Phuc Vu gia dinh.
Guong hy sinh, tinh than hang say, hanh phuc gia dinh cua anh chi la guong sang cho chung em .
Nguyen xin Thanh Gia That cung dong hanh va ban nhieu o lanh xuong cho anh chi .
Nho nhau trong kinh nguyen hang ngay.
TT

Teresa Thi-Huong:
cám ơn Hưng và Kim Anh cho tin rất vui nhá ! Như vậy là Hưng và Kim Anh có người phụ giúp để làm công tác khác cho Chúa nhỉ !
Cùng cám ơn anh chị Hảo Hằng đã nhận lời gánh vác và giúp chương trình Canh tân đời sống gia đình, xin Chúa chúc lành cho từng công việc mà chúng con đang thực hiện giúp các gia đình hạnh phúc hơn.
trong tình yêu Chúa, Teresa thi-huong

Liêm:
Anh chị Hảo Hằng thân mến:
Liêm nghỉ Chúa đã chọn đúng người để thay thế cho Hưng và Kim-Anh. Cảm tạ Chúa đã cho ĐH một món quà rất quý qua anh chị, và cám ơn anh chị đã có tâm tình luôn sằn sang để phục vụ. Cầu chúc nhiệt tâm phục vụ của anh chị lan tỏa cả Ban Gia Đình củng như cho cả Đồng Hành.Thân mến trong Chúa Kitô
Liêm

cha Đoàn:
Cam on nhung tam tinh chia se cua anh chi Hao & Hang,
Nguyen xin Chua tiep tuc chuc lanh va ban doi dao an sung trong moi no luc phuc vu cua anh chi em trong Ban Gia Dinh,
va cach rieng cho anh chi Hao Hang trong trach vu moi nay. Day la mot muc vu rat quy va het suc can thiet cho cac gia dinh trong xa hoi hom nay.
Xin Than Khi Chua luon huong dan va phu tro cac anh chi,
H-T-Doan, SJ

Ân-Hương:
AC Hao Hang than thuong,
Cam on anh chi voi nhung tam tinh quang dai va day tinh thuong!
An tin la Chua da goi moi va sai AC buoc vao vai tro nay voi tat ca tinh yeu va an sung cua Ngai, do do xin AC cu yen tam "lao minh ve phia truoc" nhe! An Huong cung rat han hanh duoc dong hanh va phuc vu voi AC trong nhung neo duong CTDSHN nhung nam qua. Mot tu tuong cua Cha Thanh chia xe con o lai mai trong long An:"Cong viec va su mang Chua trao thi luon luon lon lao hon nguoi duoc sai di" va nhu vay thi ACE minh cu lam het suc roi viec con lai de phan cho Ngai.
Trong le be mac DHDH vua qua, ca cong doan da cau nguyen va sai AC di, va An tin moi nguoi cung van tiep tuc dong hanh voi loi nguyen chuc lanh cho AC trong suot hanh trinh phuc vu nhung nam thang truoc mat.
Xin Chua tiep tuc bien doi chung minh luon mai trong lien he voi Ngai va tren duong su menh.
An Huong



No comments:

Post a Comment