Thursday, January 12, 2012

YaYA ministries summit and SEED Retreat Training/F​ormation

Kính thưa quý Cha và các anh chị,

Thái Sơn và Ân xin cảm ơn Chúa, cảm ơn các Cha và các anh chị đã cho TS và Ân được cơ hội được cộng tác với các Cha và các ACE để cùng phục vụ Cộng Đoàn ĐH trong ba năm tới.

Trong Đại Hội DH vừa qua, trong tinh thần cầu nguyện và nhận định của cả DH, và sự cộng tác thật tích cực của các ace Đại Biểu các nhóm, chúng ta đã đúc kết đuợc 7 proposals cụ thể cho BPV cũng như cho cả CD trong ba năm sắp tới.

Hai trong 7 proposals này là YaYA Ministries Summit và SEED Retreat Training/Formation. Đây là hai lãnh vực đang cần được quan tâm và hỗ trợ của BPV DH chúng ta trong thời gian sắp tới. Cảm ơn Kim Anh và Thái Sơn dù bận rộn với những công tác chuẩn bị cho DHDH vào cuối tháng 12 vừa qua, vẫn dành thời giờ để hoạch định và bắt đầu những bước cụ thể để giúp việc chuẩn bị được tốt đẹp.
Với sự hỗ trợ của Cha Tuyên Úy của chúng ta, chúng con xin thông báo đến quý Cha và các anh chị:

1- YAYA MINISTRIES SUMMIT: được tổ chức tại Denver Colorado, từ 26 - 29 tháng 4, 2012, tại gia cư của anh chị Quang Tuyết. Cảm ơn tình thương và sự hỗ trợ của anh chị dành cho chương trình này.

2- SEED RETREAT TRAINING/FORMATION đã được chuẩn bị để tổ chức cũng vào cuối tuần 26 - 29 tháng 4 tại Nam Cali, nhưng với tình thương và lòng rộng lượng của các anh chị Diệu hợp, đã quyết định thay đổi về thời gian khác, nhường thời gian cho YaYa Ministries Summit, để tạo điều kiện thích hợp hơn cho các anh chị và các ban youth and young adults có thể tham dự cả hai khóa này. Do đó, hiện tại SEED Retreat Formation vẫn còn đang đợi để có thời gian và địa điểm thích hợp, và sẽ được thông báo đến các cha và ACE sau. Cảm ơn Kim Anh, Thanh Dung và các anh chị đang giúp chuẩn bị SEED Retreat Training/Formation.

KA sẽ gửi đến các cha và các ACE chi tiết về SEED Retreat Training/Formation khi đã có được thời gian và địa điểm.

Sắp tới đây, Thái Sơn và Kim Anh sẽ gởi ra thêm chi tiết về những objectives và projected scopes của YaYA Ministries Summit và SEED Retreat Training/Formation. Xin các anh chị trong BPV Vùng assess những nhu cầu và ao ước hiện tại của Vùng, đặc biệt về 2 khía cạnh này, để có thể giúp nhau quảng bá, chọn đúng người, và hỗ trợ những anh chị em, các bạn trẻ về tham gia YaYA ministries Summit, hoặc là/và SEED Retreat Training/Formation.

Hiệp nhất trong tình yêu Chúa.
Mai Hoàng Ân
Trần Thái Sơn

No comments:

Post a Comment