Monday, November 30, 2009

Tin Vùng Bắc Cali (DH Bay-Area)


Thưa cha Hùng và các anh chị em trong BPV

Vùng Bắc Cali (ĐH-Bay) sau một thời gian dài im lặng, hôm nay mới có Ban Đại Diện mới, xin được thông báo cùng cha và các anh chị.

- Cơ cấu tổ chức mới (new re-org/structure): Ban Phục Vụ Đồng Hành Vùng Bắc Cali (BPV ĐH-Bay) gồm có 4 anh chị đại diện cho 4 Nhóm đang sinh hoạt thường xuyên. Mỗi năm một lần, một trong các anh chị này sẽ thay phiên làm người Đại Diện của BPV và ĐH-Bay. Đây là tên các anh chị và email liên lạc:

- Anh Hanh Nguyen - đại diện nhóm Caparnaum
email: hanhsj2001@yahoo.com
- Anh chị Hoàng Phương-Chi Phạm - đại diện nhóm Gia Đình
email: phamphchi@yahoo.com (Chi), tsau2002@yahoo.com (Hoàng)
- Anh Văn Đình Tuấn - đại diện nhom Bêlem
email: tuan.van-dinh@intel.com
- Anh Anthony Vinh Le - đại diện nhóm I-God
email: avle1@yahoo.com

Các anh chị trong BPV ĐH-Bay đã họp và hoạt động từ mùa Thu 2009, trong tương lai gần các anh chị này sẽ bầu/chọn một người Đại Diện chình thức (i.e., Coordinator/Trưởng Vùng Bắc Cali) cho năm 2010. Trong thời gian hiện tại, hai anh VĐ Tuấn hoặc anh Hanh Nguyễn sẽ là liên lạc viên cho ĐH-Bay cho tời khi có người Đại Diện chính thức. Mọi thông báo hoặc liên lạc, xin chuyển qua anh VĐ Tuấn hoặc anh Hanh Nguyễn.

Xin Cha và các anh chị welcome các anh chị trong BPV ĐH-Bay mới này.

Hoàng cũng xin cám ơn cha và các anh chị đã nâng đỡ và kiên nhẫn với BPV ĐH-Bay cũ trong nhiều năm qua. ĐH-Bay đã sống trong thầm lặng, but now with a new Team, surely DH-Bay sẽ resurrect and ready to rock ... the boat ... again!

Have a blessed Advent,

Hoàng Tống

1 comment:

  1. Ta on Chua sau 1 thoi gian ngu yen cac anh chi nay da tinh thuc. xin duoc cung DH voi cac anh chi.

    ReplyDelete