Wednesday, November 11, 2009

Cà Phê Montréal !




Thưa qúy Cha và các anh chị em,

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Cộng Đồng Công Giáo VN vùng Montréal, cha Quản Nhiệm Jean Baptiste Đinh Thanh Sơn, thay vì mời các linh mục đến giảng phòng tam nhật cho giáo dân, đã yêu cầu gia đình Đồng Hành Montréal lên một chương trình đặc biệt.

Cà Phê Cộng Đòan vì thế đã ra đời với mục đích thu thập ý kiến của mọi người để có thể phát triển cộng đồng một cách tốt đẹp hơn. Về nội dung, đêm thứ sáu sẽ tổ chức World Café với câu hỏi: Anh chị có nhu cầu và ước vọng gì nơi cộng đòan của chúng ta? Đêm thứ bẩy tổ chức Open Space với câu hỏi: Làm sao để đời sống cộng đòan được tốt đẹp và dồi dào hơn?

Đây là lần đầu tiên nhóm ĐH Montréal bước ra khỏi phạm vi họat động quen thuộc của mình mà làm việc với các hội đòan khác và phục vụ các giáo dân trong cộng đồng. Một sự sai đi đầy ý nghĩa với một thử thách lớn lao kèm theo.

Xin các Cha và anh chị em trong đại gia đình Đồng Hành cầu nguyện cho gia đình ĐH Montréal làm tròn sứ mạng và tạo được hoa trái trong việc phát triển cộng đồng theo ý Chúa, vào hai ngày thứ sáu 13 tháng 11 và thứ bẩy 14 tháng 11, 2009 sắp tới đây.

Xin cám ơn các Cha, qúy anh chị và xin chúc mọi người một tuần lể an lành.

Như Liên

1 comment:

  1. Ta on Chua va cam on so mo long tin tuong cua cha Dinh Thanh Son. xin duoc DH voi cac anh chi Dh Montreal qua loi nguyen va xin dang viec phu vu "Cà Phê Cộng Đòan" len cho Chua.

    ReplyDelete