Tuesday, June 1, 2010

A Holy Moment

17/5
Hello cả nhà,

xin chia sẻ với cả nhà những hình ảnh cắm trại cuối tuần qua của Liên Đoàn Thăng Long. Liên Đoàn Thăng Long thuộc giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Scout is defined as part of youth ministry của địa phận Arlington. Trong cộng đoàn mình, anh Sơn đang involve with Scouting and in a way involve in youth ministry.

Scouting là không phải là một tổ chức cho riêng tôn giáo nào, nhưng vẫn luôn luôn khuyến khích tất cả hướng đạo sinh phải làm trọn bổn phận với tôn giáo của mình. Tối hôm thứ bảy, Khánh có volunteer để kiểm soát các em trong đoàn sói con và daisy của Liên Đoàn nên mới setup một cái lều cạnh các em sói con. Trong khi đang lo cho con của mình chuẩn bị đọc kinh đi ngủ thì từ cái lều kế bên vang lên lời kinh "Lạy Cha". It brought tears of happiness to my eyes. Các em sói này rất nhỏ tuổi, đi cắm trại không ngủ gần bố mẹ, không cần ai nhắc nhở vậy mà các em vẫn nhớ làm trọn bổn phận mình. Ngồi nghe các em đọc kinh mà phải tự hỏi mình "Chúa có phải là trọng tâm điểm của đời sống tôi không?".

Anyway, chỉ muốn chia sẻ một "holy moment" mà Khánh đã nhận được trong cuối tuần qua.

In Christ,
Kha'nh
(Nhóm Hy Vọng)

http://tiendaophoto.smugmug.com/photos/swfpopup.mg?AlbumID=12210803&AlbumKey=QzFSJ

+ + +

Bạn cũng có những "holy moments" chăng? Xin gửi về bao@donghanh.org để chia sẻ với Cộng Đoàn.

No comments:

Post a Comment