Sunday, June 27, 2010

Nhóm Tình Thương - Virginia


Cha Quốc Anh và các anh trong nhóm Tình Thương

Các chị trong nhóm Tình Thương


Đón Nhận Nhóm Tinh Thương vào Gia Đình ĐH Virginia

Thưa cha Trí, cha Hùng, Kim-Anh, Thái Sơn, và cô chú và các bạn trong ĐH Virginia và Đông Bắc thân mến:

Từ ba năm qua, một số anh chị ở Virginia sau khi tham dự khóa Thao Luyện Nhẹ Nhàng đã có ước muốn cùng nhau tiếp tục tìm đến Chúa một cách sâu đậm hơn qua Linh Đạo Inhã. Nhóm Tình Thương ra đời cách đây khoảng hơn một năm như là một nhóm chia sẻ lời Chúa.

Nhưng Nhóm Tình Thương ước ao tìm hiểu cặn kẻ về Lối Sống ĐH và chú Long và Liêm đã giúp các anh chị Tình Thương với một chương trình kéo dài 12 tháng, vừa chấm dứt vào tháng 5 vừa qua. Sau đó các anh chị đã khẳng định ước muốn trở thành một cộng đoàn của Cộng Đoàn ĐH CLC. Các anh chị TT nói với nhau rằng “chúng ta là ĐH rồi từ hôm nay, chỉ còn chờ làm nghi thức thôi.”

Liêm nghĩ đây là một niềm vui cho chúng ta, hoa quả từ các khoá Thao Luyện Nhẹ Nhàng trong hơn 3 năm qua.

Nhóm đã được sự nâng đỡ của Chú Long về phương diện formation, cũng như được sự đồng hành của chị Liên Hương và Kim Sơn từ lúc ban đầu.

Sau 12 tháng với chương trình nhận định và huấn luyện, Liêm xin được xác tín cùng với các cha và các anh chị là Nhóm Tình Thương đang sống Lối Sống ĐH CLC với những sinh hoạt nhóm thường xuyên và chương trình tĩnh tâm hằng năm. Liêm cũng xin chú Long, chị Liên Hương và Kim Sơn cũng làm chứng tá cho nhóm Tình Thương đã có tinh thần và hội đủ điều kiện để trở thành một phần tử của Cộng Đoàng ĐH CLC.

Liêm xin được hân hạnh giới thiệu với GĐĐH khắp nơi Nhóm Tình Thương, anh Nguyễn Hữu Tạo, trưởng nhóm, và chị Monique Tô, phó trưởng nhóm.

Thân mến trong Chúa Kitô
Liêm

No comments:

Post a Comment