Sunday, June 27, 2010

"Cà Phê" Đông Bắc

Chào cha và các anh chị,

Kèm đây là một “cẩm nang sống” đã được chọn lọc và ghi lại qua những chia sẻ của các anh chị đại diện các nhóm ĐB, qua những session café hôm cuối tuần họp mặt BHL ĐB vừa qua tại nhà anh chị Hà/Trang, xin được gởi đến tất cả những anh chị điều hợp and/or các anh chị đang ôm ấp những ưu tư, hoặc đang mang trong lòng những tâm tình ao ước làm sao để có thể giúp chính mình và các anh chị em khác trong nhóm cùng được lớn lên trong lối sống Đồng Hành. Chắc hẳn các anh chị phải đồng ý một điểm là đây không phải là những lý thuyết nhưng đây là những gì đã được ghi lại dựa trên những kinh nghiệm sống mà các anh chị và nhóm đang ôm ấp, những thách đố và những giấc mơ.

Xin các anh chị bỏ chút thời gian để cùng nhau “digest” những gì ghi lại đây và tiếp tục ôm ấp như một “planning document” cho nhóm và cho vùng trong việc nhận định việc thành lập BHL như đã được trình bày hoặc những dự tính hầu để giúp các nhóm được lớn lên trong lãnh vực formation. Rất ao ước được các anh chị chia sẻ lại với nhóm của mình trong những buổi họp mặt tới của nhóm.

Xin được cám ơn tất cả các anh chị đại diện đã góp mặt trong cuối tuần này và tin là đây không chỉ là mơ ước của các anh chị mà thôi, nhưng là ao ước của một nhóm một vùng, nơi mà các anh chị đang được mời gọi để bước vào. Cũng không thể nào quên cám ơn Thầy Sáu Kim đã bỏ thời gian thật nhiều để đánh máy (hours of typing), digitize và sắp xếp lại những tư tưởng chia sẻ này trong mot “friendly” format rất là công phu.... WOW !!

Một vài chia sẻ gởi đến các anh chi. Tạ ơn Chúa đang từ từ hướng dẫn chúng con.

Tân/Đức
Trưởng/Phó Vùng Đông Bắc

+++
Tài liệu:
http://www.donghanh.org/main/documents/Planning%20for%20DB%202010.doc

No comments:

Post a Comment