Wednesday, July 28, 2010

Koinonia: ĐH Leadership Gathering và Họp Mặt Vùng

Mến chào quý cha và quý anh chi em ,

Chúng ta đang ở giữa mùa hè với những cuộc nghỉ hè với gia đình. Mong mọi nguời vui, bình an, và tuơi trẻ trong các sinh hoạt và công việc hàng ngày.

Các vùng khắp nơi đang ráo riết chuẩn bị cho các cuộc họp mặt vùng với chủ đề "MAGIS" rất hấp dẫn. Bắt đầu vào tuần tới họp mặt vùng đầu tiên sẽ diễn ra tại Canada và anh chi em Canada uớc luợng sẽ có hơn 100 nguời tham dự . Chuơng trình sẽ đuợc chuẩn bị cho các lứa tuổi nguời lớn, thanh thiếu niên, và các em nhỏ . Vào cuối tuần lễ Labor Day sẽ là HMV của vùng Trung Tây và Tây Nam. Và cuối cùng, vùng Đông Bắc sẽ có HMV vào cuối tuần tháng 10, ngày 15 đến 17. Trong HMV của Tây nam và Dông Bắc sẽ có bầu cử Ban Phục Vụ Vùng. Hai vùng này xin đuợc lời câù nguyện của mọi nguời và các đề cử viên. Hai cha Trí và Hùng sẽ hiện diện trong các HMV với chúng ta.

Ban Huấn Luyện và Ban Phục Vụ đang hoạch định chg trình cho buổi Đồng Hành Leadership Gathering vào cuối tuần 2-5 tháng 12, 2010. Đây là sinh hoạt toàn quốc duy nhất trong năm nay với mục đích đặc biệt là tụ tập không chỉ những anh chị em đang có trách nhiệm chính thức trong Cộng Đoàn (các BPV vùng, các ban ngành, v.v...), nhưng ngay cả những anh chị em nhóm viên có thao thức sống sâu đậm hơn với Chúa Kitô trong lối sống Đồng Hành CLC và làm sao trở nên khí cụ phục vụ hữu hiệu hơn (magis). Ban Phục Vụ ao uớc các anh chị em trong các vùng khuyến khích nhau tham dự sinh hoạt này như là một cuộc xum họp Gia Đình. Về nơi chốn, thì KA và TS đang xin một số anh chị giúp tìm nơi nào thích hợp, nhưng có lẽ là ở Nam CA hoặc Texas. Khi nào có chỗ chính thức sẽ thông báo đến mọi nguời. Trong thời gian chờ đợi, xin mọi nguời để dành và xin nghỉ làm vào cuối tuần này nhe.

Xin các anh chị Truong/Phó Vùng chuyển thư này đến các ban ngành trong vùng (Ban Huấn Luyện, YaYA Ministry, và Ban Gia Đình).

Thân mến trong Chúa Kitô,

Kim-Anh và Thái Sơn

No comments:

Post a Comment