Friday, May 28, 2010

Khóa Canh Tân Đời Sống Hôn Nhân 9 - Montréal - UPDATED

(5/28/2010)
Cô chú và các bạn thân mến:

We had a fun time driving yesterday - a minivan full of laughter. Anh chị Hảo Hằng from Philadelphia, anh chị Tuấn Kim-Anh from TLNN and us.

The team assembled last night – about 20 people, cha Sơn (local) and cha Hùng. We reflected where we are and where God is so to place ourselves in a disposition of serving others in God. There will be 21 couples to attend this workshops. The presenters are still fine-tuning their talks even after numerous review sessions in the last 3 months. We sent our latest version to the team to review at 4AM yesterday, and Kim-Anh called us on the cell phone during our drive up here to give her feedbacks. I think that it is not about procrastination, but it seems that we all want to share our marriage lives the best that we can – thus the constant pondering to fine-tuning the talks.

We will assemble at the center about 1PM today and the spectacular will unfold mysteriously in the hearts of these couples, bringing them closer together in Love. Would you join us to pray, to work and to serve these 42 people?

It is wonderful to feel that this is not just the work of a few people here in Montreal but our entire community is doing it. I feel that our entire community is called to serve these 42 people.

Please keep all of us in your prayers and pray and serve with us – we are just the extension of your hearts, minds and hands.

We will also visit Oratoire St. Joseph this morning to accompany anh chị Tuấn Kim-Anh – he had a stroke 12 months ago and is making a pilgrimage. Xin mọi người hiệp ý với anh chị Tuấn Kim-Anh nha.

In Christ
Liêm

▪ ▪ ▪

(5/25/2010)
Các anh chị trong leadership team (CTĐSHN) thân mến,

Cha An gọi chúng ta là "tim" chắc trong ý nghiã team của chúng ta là trái tim chuyển tình thương của Trái Tim Lân Tuất của Chúa đến cho anh chị em tham dự viên và cho nhau nữa. Em nhớ đến bài hát, "Trong trái tim Chúa yêu muôn đời, con xin được một chỗ nghỉ ngơi, nhỏ bé thôi, nhỏ bé thôi, như nước mưa tan trong biển khơi. Nhỏ bé thôi, nhỏ bé thôi, trái tim con trong Trái Tim Người, nhỏ bé thôi, nhỏ bé thôi, là tình con trong khối tình Người...."

Đây là khóa đầu tiên team Đông Bắc và Canada cộng tác với nhau để chăm sóc cho các gia đình trong hai vùng mà không cần đến các cặp từ vùng khác bay đến, nói lên sự trưởng thành và dấn thân của Ban Gia Đình Đông Bắc và Canada. Đêm hôm qua, chúng em hồi tâm và cảm tạ Chúa cho những gì Ngài đã làm cho "tim" của chúng ta và em cảm nghiệm thật sâu xa lòng ao ước của Ngài trong việc chăm sóc các gia đình đang đau khổ khắp nơi, để rồi đánh động các cặp dấn thân hơn vào mục vụ gia đình. Đặc biệt chúng em cảm tạ Chúa đã gửi các anh chị đến cho các gia đình. Tình thương và lòng nhiệt thành của các anh chị chắc chắn sẽ làm chứng cho Chúa. Riêng hai vợ chồng chúng em dù ở xa nhưng trong lòng thật sự gắn bó với các anh chị trong "khối tình" của Chúa. You have our love, trust, support and prayer. Trong khóa, xin các anh chị nhớ rằng các anh chi không phục vụ một mình, nhưng còn có chúng em và anh chị em ở nhà cùng đồng lao cộng tác với các anh chị bằng lời nguyện và hy sinh hàng ngày.

Cầu chúc các anh chị lên đường bình an và tràn đầy Thần Khí của Chúa Kitô.
KA/Hưng

▪ ▪ ▪


(5/24/2010)
Thưa qúy Cha và các anh chị qúy mến,

Cuối tuần này sẽ có khóa Canh Tân Đời Sống Hôn Nhân 9 tại Montreal, do cha Hùng làm tuyên úy, các anh chị Hảo-Hằng là Trưởng khóa và anh chị Kim-Hoa là Phó khóa. Chúa đã thương yêu trao gửi cho chúng con (em) 19 cặp tham dự viên, đến từ Virginia, New Jersey, Toronto, Ottawa và Montreal.

Chúng con (em) xin qúy Cha và các anh chị cầu nguyện cho tất cả mọi người được bình an, đặc biệt là các anh chị phải vượt đường xa đến tham dự hay giúp khóa. Xin cho mỗi cặp tham dự viên được nhận nhiều ơn ích để cuộc hôn nhân của họ sinh thêm hoa trái và thêm đẹp lòng Thiên Chúa. Cũng xin cầu cho chúng con (em) được làm sáng danh Chúa hơn trong cuối tuần này.

Xin cám ơn qúy cha và các anh chị,
Anh Tài & Như Liên

No comments:

Post a Comment