Friday, July 17, 2009

S.E.E.D. Đông Bắc - Aug. 28-30

Brochure
Registration
Donation for SEED




Chào các anh chị,
Yep, it's official and finally... SEED is coming to Dong Bac!!! Retreat weekend for children 8-13!

Where:
Mary Immaculate Center
300 Cherryville Road
Northampton, PA 18067

When:
4pm Fri. Aug. 28 to 2pm Sun. Aug. 30, 2009


Sau nhiều năm tháng ao ước và nhận định với nhau, thăm hỏi kinh nghiệm của các anh chị đi trước, lắng nghe những nhu cầu và lòng ao ước được dấn thân phục vụ trong lãnh vực này từ một số các em retreat leaders, SEED Đông Bắc is no longer a dream but a reality !!

Như một số các anh chị được biết, khóa SEED được bắt đầu từ vài năm qua bên vùng Tây Nam, phát xuất từ Nhóm Gia Đình Nazareth, trong đó các em Hạt Cải đóng vai trò retreat leaders. Khóa SEED này đã được công nhận là đã mang lại kết qủa ngoài dự tích của các bậc che mẹ, một môi trường lành mạnh vui tươi cho các con em, một weekend getaway, một buổi học hỏi lẫn nhau trong việc giáo dục con cái, cùng lúc đã xác định và trả lời cho sự nhận định của lời mời gọi dấn thân của các em retreat leaders.

Một trong những trục trặc trong lúc chuẩn bị, như một số các anh chị được biết, trung tâm Mary Immaculate Center (MIC) đã dự định đóng cửa trong những ngày tháng tới vì vấn đề tài chánh, chắc chắn những khóa tĩnh tâm và khóa SEED sẽ phải kiếm một địa điểm khác. Khi nhận được tin này cách đây 2 tháng, SEED team chỉ nhìn nhau mà “cười trừ”, không biết đâu là Thánh ý Chúa!! Thế rồi, cách đây một vài tuần, sau khi đã thử nhiều cách khác nhau để có thể kiếm một địa điểm khác trong vòng thời gian ngắn nhưng không có kết qủa, thì lại được tin trung tâm MIC sẽ tiếp tục cho những bookings trong năm nay được tiếp tục diễn ra như dự định (và cũng có thể là năm cuối cùng tại MIC!). Có phải đây là Thánh ý Chúa không các anh chị, YES, this is our confirmation, answer of a discernment !!

Registration link đã được activate trên www.donghanh.org, xin các anh chị tiếp tục giúp chuyển đến các nhóm lời mời gọi này và xin cầu nguyện cho SEED để tất cả được diễn ra trong Thánh Ý Chúa. Thanks to all retreat leaders to come this far through discernment D.S.S.E. process, prayer to bring this event, a reality !!

Xin được kết thúc email này bằng một vài tư tưởng dưới đây mà ít nhiều chúng ta đã được nghe qua:

Điều gì bạn ước mơ riêng một mình thì sẽ chỉ là một ước mơ.
Điều gì bạn ước mơ với bạn bè thì có thể trở nên thật.
Điều gì bạn mơ ước với Chúa thì sẽ trở nên thật
Khi bạn mơ ước chính ước mơ của Chúa thì đó là thật.

What you dream alone remains a dream
What you dream with others can become a reality
What you dream with God will become a reality
When you dream God’s dream it is reality


Thay mặt ban SEED ĐB team and all retreat leaders


Lê Minh Đức

• • •


No comments:

Post a Comment