Monday, June 25, 2012

Xin cầu nguyện và hướng về CLC LEADERSHIP ASSEMBLY

Kính thưa quý Cha và Anh Chị Em Đồng Hành khắp nơi,

Từ chiều Thứ Năm June 28, đến chiều Chúa nhật tuần này, July 1, CLC-USA sẽ tổ chức 2012 Leadership Assembly (LA) tại Pittsburgh PA. Đây là LA thứ Năm và cũng là LA cuối cùng trong tiến trình chuẩn bị cho việc Tái Cấu Trúc USA-CLC.

Cộng Đoàn Đồng Hành sẽ gửi 12 ACE cùng với cha Tuyên Úy Hoàng Tiến Đoàn, chị MH & anh Liêm (trong CLC Exco) và anh Trung trong Working Group, về tham dự LA năm nay.

Thay mặt BPV DH, TS và ÂN xin các Cha và cả Cộng Đoàn trước hết cầu nguyện cho EXCO trong đó có chị Mộng Hằng và anh Liêm, và Working Group, trong đó có anh Phạm Trung, đã bỏ nhiều thời giờ và công sức chuẩn bị cho tiến trình Tái Cấu Trúc trong nhiều năm qua, và sẽ bắt đầu có mặt và làm việc tại Pittsburgh từ chiều mai... Xin cho các ACE này được nhiều sức lực, bình an, và ân sủng của Chúa để có thể giúp hoàn tất những gì Chúa muốn cho Đại Gia Đình CLC mà ĐH là một phần tử. Cũng trong LA năm nay câc Đại Biểu sẽ bầu lại Ban Phục Vụ mới cho EXCO, và Thanh Dung là một candidate của Treasure xin cầu nguyện cho việc bầu cử và nhất là cho những ac đang đâp lại lời mời gọi phục vụ này.

Thứ đến xin cũng sai đi với lời cầu nguyện và chúc lành cho những ACE trong Leadership Team của CĐ ĐH thân thương. Xin hợp lời cầu cho ACE này được đầy tràn ơn sủng của Chúa Thánh Thần để vừa mở lòng lắng nghe tác động của Ngài, vùa khôn ngoan nhận định trong một tinh thần hợp nhất, một tiếng nói chung của cả CĐ ĐH, về những hướng đi để vừa giúp chia xẻ những hoa trái món quà Chúa trao ban cho những người ACE trong CLC, nhưng cũng vừa giúp phát huy thêm những gì đang mang lại sức sống cho ĐH....
Đây là một thách đố vì là một tiến trình Communal Discernment,  và mọi người đều rất cần đến ân sủng và tác động của Chúa.

Danh sách ACE thuộc CĐ ĐH về tham dự LA 2012:

1- Châu Hoàn          
2- Tiên Đạo (Khánh)
3- Bửu  Trần
4- Như Liên
5- Mai Hương
6- Mai Ân
7- Nam Phương
8- Thái Sơn
9- Kaity Tuyết Trần
10- Bính Hà
11- Frank Vương
12- Thanh Dung
13- Phạm Trung (WG)
14- Cha Đoàn (EA)
15- A Liêm (EXCO)
16- Chị MH (EXCO)

Xin cám ơn quý Cha và ACE
Hiệp nhất trong tâm tình và lời cầu nguyện.

MHA & TS

No comments:

Post a Comment