Friday, June 29, 2012

Leadership Assembly - Ngày 1


Thưa cả nhà,

Ngày đầu tiên của LA kết thúc tốt đẹp.
Ngày xảy ra cũng uneventful, định đi chơi với Bửu nhưng Kitty nhờ làm tài xế đón những anh em khác từ phi trường, nên cũng đành để ý định đó qua một bên để giúp ban tổ chức.  Mọi chuyện cũng xảy ra tốt đẹp. 

Chương trình bắt đầu lúc 5g chiều với thánh lễ.  Lúc đó cũng đến khá đầy đủ.

First session starts at 7:00pm.  After opening remarks do President của CLC-USA, chị Mộng Hằng, thì Rick re-introduces working group đến cộng đoàn.  According to chị Mộng Hằng, WG had already put in a combine 3000 hours working on this reorganization process.  Thật là đáng phục và cũng phải cảm tạ Chúa đã cho cộng đoàn chúng ta những con người thật là generous with their time and love.  Cha Jim, the process guide for the LA, helps the community review the process of communal discernment.  Items such as personal attachment, recognition that we don't have all the answers and continually seeking for God's guidance, etc..  Khánh thấy this review was very helpful, especially since more than half of the delegates are here for the first time.  Anh Liêm was asked by chị Mộng Hằng to help the community of delegates to reflect back on our grace history.  It is important to know where we came from and who we are right now before we can discern where we want to go.  Nếu các cô chú và anh chị dự khóa CRW1, thì anh chị cũng familiar with this reflection.  Xong phần của anh Liêm, thì đến chia sẻ nhóm nhỏ và sau đó là chia sẻ nhóm lớn.


The official program ended around 9:00pm or 9:30pm, to allow các clusters, regions to sit together.  Đồng Hành cũng get together, những cũng mất một số anh chị vì nằm trong NCC (NCC họp riêng).  Các anh chị có cơ hội để check in và có cơ hội để được giải tỏa một số thắc mắc, ưu tư.  Then we spend time to mingle and snack before retiring for the evening.

This communal discernment process had started and we will continue with it tomorrow. 


Xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho Leadership Assembly to be free (this freedom came from the realization of the value that have and to freely give it up) and together discern God's dream for our community.  Như anh Liêm cũng nhắc nhở nhiều lần, CLC exist so that the Church may grow; the church may grow and not any one individual group or person.

Xin cả nhà đón xem hình tại:
http://dh-online.smugmug.com/Events/2012/LA2012/23796923_zmTqFh

Good night and good morning,
Khánh

2 comments:

  1. Tạ ơn Chúa cho 1 ngày LA tốt đẹp.

    Trong chia sẻ của Khánh có những chữ "Personal attachments, freely give up, CLC exists, Church may grow" vang trong lòng Văn. Ngay từ buổi LA lần đầu tiên trong đầu V đã có những suy nghĩ là nếu mỗi cá nhân, mỗi nhóm, mỗi ethic & culture group không freely let go những attachments thì làm sao mà CLC có thể trở thành “Many parts in one BODY” được? Và nếu có trở thành 1 BODY thì “how heathy that BODY will be and How the Church may grow if everyone and every Ethic group will not freely to give up, to let of their attachments?

    Xin Chúa cho những ngày còn lại của LA được điễn tiến tốt đẹp và xin Chúa Thánh Thần reo vào trái tim, vào đầu mỗi tham dự viên cái ý tưởng của Thánh Giao Tẩy Giả “Tôi phải nhỏ xuống để nhóm tôi lớn lên, nhóm của tôi, ethic group của tôi phải nhỏ xuống để CLC lớn lên, CLC phải nhỏ xuống để the Church – Giáo Hội và Chúa lớn hơn.

    Giêsu xin cứu giúp con. Giêsu xin cứu giúp con. Giêsu xin cứu giúp con. Giêsu xin cứu giúp con.

    ReplyDelete
  2. Xin Chua tiep tuc gin giu cac anh chi em trong tinh thuong cua Ngai de bo di nhung gi khong thuoc ve Ngai va don nhan nhung gi duoc goi den, ngay ca nhung su khac biet, thu thach.

    Tiep tuc dang len Chua tat ca anh chi em tai Leadership Assembly.

    Duc

    ReplyDelete