Saturday, August 29, 2015

Họp Mặt Vùng TÂY NAM 2015

Thưa Gia Đình Đồng Hành Tây Nam,

Đúng 6 ngày nữa chúng ta lên đường về  dự họp mặt vùng hằng năm của chúng ta,  chúng ta về để gặp chính Thiên Chúa trong nhau, trong từng người, và trong cộng đoàn.   Những ngày này xin các a/c/e ngoài việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho thân xác mình,  sleeping bags, nào là thuốc, nào là những đồ dùng cá nhân, có người mang theo cả “ear plugs” để ngủ ngon….Xin mời cả nhà chúng ta cũng chuẩn bị làm quen,  đọc và cầu nguyện cho những ơn xin này trong kỳ họp mặt vùng năm nay.
Ước gì chúng ta trên đường về từ Họp Mặt Vùng có thể làm phút hồi tâm để xem chúng ta đã nhận được những ân sủng mà mình xin này chăng?   Chúng ta sẽ có một chương trình rất vui, linh động, và cũng rất linh thiêng:  từ văn nghệ, lửa trại, swimming, trò chơi cộng đoàn, đến Taize prayer, các buổi kinh sáng, phụng vụ, thánh lễ và giờ cầu nguyện cộng đoàn và thinh lặng cho từng cá nhân…Ban phục vụ ao ước các bạn cũng nôn nóng như chúng tôi để nóng lòng bước vào Họp Mặt Vùng 2015….Xin a/c vui lòng chuyển email này cho cả nhóm kể cả những ai không đi dự HMV cũng được mời để cùng hiệp nguyện với cả cộng đoàn.

Hẹn gặp các bạn

Ban Phục Vụ Vùng,
Hưng, anh Quang, Tammy

* * *

Dearest Companions in Christ,
               In exactly 6 days, we will all “coming home” to meet God in each others, in our community (Đồng Hành CLC).   Beside, packing all the necessary things for our physical being like sleeping bags, ear plugs, medicine, goodies…. We would like to invite each and everyone to be familiar with, pray with and asking for these IMPORTANT graces for our Regional Gathering.   We prayed that as you are departing the Regional Gathering on Sunday September 6th, you will have received these graces and are bringing them home with you and your community.
Thanks to the planning team, we are going to have an exciting and dynamic program this year:  from Dong Hanh by Night, community games, swimming, Fire circle, to individual silent prayer, discerning activities, awesome liturgies, and mass….We really hoped that you are as excited as we are heading to our Regional Gathering this year.   Coordinators, please help forward this to your group, including those who are not going to join us at Regional Gathering…you are invited to join in and pray for these graces….

See you in 6 days,

Your servant leaders,
Hưng, anh Quang, Tammy

* * *

Ơn Xin cho Họp Mặt Vùng Đồng Hành Tây Nam 2015
Overall Grace for HMV:

As we seek to ground ourselves on our graced history, may we also renew and deepen our vocation in order to allow wisdom to send us forth to the frontiers.
Dựa vào lịch sử ân sủng của cộng đoàn Đồng Hành CLC, xin cho chúng con niềm xác tín về ơn gọi của chúng con, và để sự khôn ngoan của Chúa dẫn chúng con đến những chân trời phục vụ mới.

Friday
With the joy of “coming home”, we ask for an open mind and open heart to see God’s graces, always present and active in our community.
Trong niềm vui trở về nhà, chúng con xin ơn mở lòng mở trí để nhận ra những ân sủng sống động của Chúa trong cộng đoàn.

Saturday
We ask for the grace of interior freedom and wisdom to listen deeply to the needs of the frontiers.
Xin cho chúng con lòng tự do nội tâm và ơn khôn ngoan để lắng nghe rõ ràng nhu cầu cần được đáp ứng trong các mục vụ Chúa mời gọi chúng con.

Sunday
We ask for the grace of wisdom to send us forth in hope and joy.
Xin cho chúng con lên đường phục vụ trong sự khôn ngoan, niềm vui và hy vọng của Chúa

No comments:

Post a Comment